SƠN TUYLIPS & SƠN NANO ONE NHÀ TÀI TRỢ V.LEAGUE 2019

Năm thứ 2 liên tiếp CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TLG VIỆT NAM (TLG GROUP) với hai (2) thương hiệu Sơn TUYLIPS và Sơn NANO ONE tiếp tục là một trong những nhà Tài trợ Vàng của giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia V.league 2019.

Để tiếp tục đồng hành trên danh vị Nhà tài trợ V.League 2019 đó là sự khẳng định của Công ty TLG mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển chung nền bóng đá nước nhà, trong đó V.League được xem như là sân chơi mang tính nền tảng cho sự phát triển của bóng đá quốc gia Việt Nam.

Với tâm huyết và niềm đam mê bóng đá của Ông. Nguyễn Thành Thạo – Chủ tịch HĐQT kiểm Tổng giám đốc Công ty TLG ( Sơn TUYLIPS & NANO ONE )sẽ không chỉ dừng lại ở Nhà tài trợ V.League 2019 mà sẽ đồng hành cùng Đội Tuyển Việt Nam trong các giải đấu trong Khu vực Châu Á năm 2019.

Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia V.League 1 – 2019 đã chính thức được khởi tranh diễn ra từ ngày 23/2/2019 và kết thúc vào tháng 10/2019 với 14 đội tham dự: CLB Hà Nội – Viettel - Than Quảng Ninh - SLNA – Quảng Nam- Thanh Hóa – Becamex Bình Dương - SHB Đà Nẵng - , TP.HCM -Hải Phòng - Nam Định – Sanna Khánh Hòa – HAGL...Với chất lượng của các Đội tuyển tham dự và các cầu thủ đang thời kỳ đỉnh cao của bóng đá Việt Nam giải đấu V.League 2019 năm nay sẽ hứa hẹn đem đến những trận cầu hấp dẫn sôi động cống hiến cho khán giả yêu bóng đá.

Mỗi trận đấu Nhà tài trợ TLG (Sơn TUYLIPS & NANO ONE ) đều dành Tặng 1 phần vé mời xem các trận đấu giải V.League 2019 trên các SVĐ toàn quốc cho Khách hàng là Nhà phân phối / Đại Lý Sơn Tuylips & Nano One. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ NVKD trực tiếp hoặc Tổng đài CSKH 1900 636 229.

Trong hình ảnh có thể có: sân vận động

 

Trong hình ảnh có thể có: 19 người, trong nhà

 

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

 

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang cười, đám đông, sân vận động và ngoài trời

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao, sân vận động và ngoài trời

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, sân vận động và ngoài trời

 

Tin nổi bật