HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TỈNH THANH HÓA NĂM 2015

Ngày 27 tháng 12 năm 2015, tại khách sạn Mường Thanh thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam (viết tắt là TLG Việt Nam) đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Thành Thạo - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam, Ông Nguyễn Đình Thanh - Giám đốc kinh doanh Miền Bắc Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam, ông Nguyễn Kim Lợi – Phụ trách kinh doanh khu vực bắc Miền Trung cùng đại diện các phòng, ban trong công ty. Hội nghị cũng trân trọng chào đón tham dự của hơn 400 khách mời là đại diện cho các công ty xây dựng, các kiến trúc sư thiết kế, xây dựng, các nhà phân phối,các nhà thầu xây dựng trên toàn tỉnh Thanh hóa, khách hàng và đối tác thân thiết của TLG Việt Nam đến từ tỉnh Thanh Hóa.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân thường niên của Công ty Cổ phần sản xuẩt TLG Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho khách hàng và Công ty có cơ hội gặp gỡ trao đổi, chia sẻ về những cơ hội hợp tác kinh doanh theo phương châm “giao lưu cùng phát triển, hợp tác để thành công”, đồng thời nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa công ty với quý khách hàng.

Từ những ngày đầu đưa sản phẩm sơn TUYLIPS và NANO ONE ra thị trường đến nay, sau hơn 10 năm phát triển không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Namluôn nhận được sự ủng hộ của các đại lý và người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành, trong đó có sự đóng góp của các đại lý cũng như người tiêu dùng tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay đã có gần 40 đại lý tại thành phố và huyện phân bổ trên toàn tỉnh đang phân phối sản phẩm sơn TUYLIPS và NANO ONE của TLG Việt Nam, góp phần đưa sản phẩm của TLG đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Ông Nguyễn Đình Thanh – Giám đốc kinh doanh TLG Việt Nam phát biểu tại Hội nghị 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe những thông tin quan trọng, hữu ích liên quan đến quá trình phát triển của TLG Việt Nam với hai thương hiệu sơn TUYLIPSvà NANO ONE thông qua phần giới thiệu của ông Nguyễn Đình Thanh – Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt NamĐồng thời, Ông Nguyễn Đình Thanh cũng đặc biệt nhấn mạnh tới phương châm kinh doanh được coi là kim chỉ nam đối với công ty là chia sẻ lợi ích với khách hàng.


Ông Nguyễn Thành Thạo - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam phát biểu khai mạc tại Hội nghị khách hàng tỉnh Thanh Hóa năm 2015.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thành Thạo - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam khẳng định sự thành công của khách hàng cũng chính là thành công của TLG Việt Nam, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các khác hành đã tin tưởng đồng hành, chia sẻ và hợp tác có hiệu quả với công ty trong những năm qua. Đó chính là nguồn động viên, cổ vũ to lớn để Công ty không ngừng cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, mang lại lợi ích về sự bền vững và chất lượng cho khách hàng.


 

Đại diện Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam và khách hàng nâng ly chúc mừng tại Hội nghị 

Trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị, cùng với việc bày tỏ sự tri ân khách hàng và đối tác, Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như bốc thăm trúng thưởng...nhằm nâng tầm mối quan hệ toàn diện giữa TLG Việt Nam và khách hàng. Đây cũng là cơ hội để khách hàng của TLG Việt Nam tìm hiểu và phát triển cơ hội kinh doanh thông qua sự kết nối và luôn sẵn sàng hỗ trợ của TLG Việt Nam.

 

 

Ông Nguyễn Đình Thanh – Giám đốc Kinh doanh miền Bắc Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam giao lưu cùng khách hàng tham dự chương trình
bốc thăm trúng thưởng 

Luôn khẳng định lấy khách hàng làm trọng tâm trong mục tiêu phát triển, Hội nghị khách hàng của Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam đã thành công tốt đẹp khi mang tới thông điệp kết nối để phát triển bền vững. Với sự tin tưởng, ủng hộ của khác hàng trong suốt thời gian qua, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam cam kết luôn sẵn sàng đồng hành phát triển cùng khách hàng, vì lợi ích của khách hàng cũng như vì mục tiêu phát triển của TLG Việt Nam.

 

Chương trình văn nghệ chào mừng Hội nghị 

 


Ông Nguyễn Thành Thạo - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam trao quà cho khách hàng may mắn đạt giải nhất của chương trình
bốc thăm trúng thưởng 

 

 

Chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng  

Tin nổi bật