HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG KHU VỰC SÔNG MEKONG NĂM 2016

Ngày 27 tháng 11 năm 2016, Công ty cổ phần sản xuất TLG Việt Nam – Sơn TUYLIPS đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực sông Mekong năm 2016 tại Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Cần Thơ.

Trong báo cáo đánh giá tình hình phát triển của các khu vực năm 2016, khu vực sông Mekong được đánh giá là một trong những khu vực có thành tích phát triển vượt bậc với sự tăng trưởng đáng kể về số lượng cũng như chất lượng của các nhà phân phối, đại lý. Cùng với các khu vực khác trên toàn quốc, khu vực sông Mekong nói chung và quý khách hàng tại khu vực trên nói chung đã góp phần không nhỏ vào sự lớn mạnh và tăng trưởng bền vững của Sơn TUYLIPS. Vì vậy, hội nghị lần này chính là dịp để Sơn TUYLIPS gửi lời tri ân sâu sắc đối với quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn, đồng hành, gắn bó cùng Sơn TUYLIPS và Công ty cổ phần sản xuất TLG Việt Nam suốt thời gian qua.

Được biết, đây là Hội nghị đầu tiên của Sơn TUYLPS được tổ chức tại tỉnh Cần Thơ. Hội nghị đã thu hút sự tham dự của hơn 600 khách mời là Đại diện các Nhà phân phối, Đại lý cùng các kiến trúc sư, thầu thợ trong khu vực. Hội nghị cũng hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của Đại diện Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân tỉnh Cần Thơ, Đại diện Lãnh đạo Bộ Công an, Đại diện Lãnh đạo Bộ Xây dựng cùng các ban, ngành khác.

 Một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị:


 

 

 

Tin nổi bật