CHÚC MỪNG TP.HCM GIÀNH NGÔI Á QUÂN VLEAGUE 2019

🏅TLG HÂN HẠNH TÀI TRỢ VLEAGUE 2019 VỚI CÁC NHÃN HÀNG SƠN TUYLIPS, SƠN NANO ONE, SƠN TUYLIPS LUXURY!!
🥈TP HCM đã kết thúc mùa giải ở vị trí á quân. Trong khi đó, HAGL lại đang rất khát điểm. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến thế trận của trận đấu giữa TP HCM với HAGL.
⚽️Ở phút 17, HAGL có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số, với quả phạt ở cự ly rất thuận lợi. Tiếc rằng Minh Vương lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Vì thế, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.
⚽️Những diễn biến sau giờ nghỉ của trận đấu này thực sự khó lường. Phút 61, Nguyễn Phong Hồng Duy mang về bàn mở tỷ số cho HAGL sau quả penalty thành công. Trong tình huống này, tuyển thủ Hữu Tuấn phạm lỗi với Văn Thanh.
⚽️Thế nhưng ngay sau đó, phút 75, đến lượt cầu thủ đá thành công quả penalty cho HAGL là Hồng Duy phạm lỗi với Phi Sơn, giúp TP HCM được hưởng penalty. Chính Phi Sơn là người thực hiện thành công, gỡ hòa cho đội chủ nhà.
⚽️Khi trận đấu trôi về những phút cuối, thì bước ngoặt lại đến bởi một quả penalty nữa. Phút 86, Hữu Tuấn phạm lỗi với Văn Toàn, để rồi sau đó Văn Thanh ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL với cú sút phạt đền thành công.
🏵Ghi bàn
TP HCM: Phi Sơn 75' (penalty)
HAGL: Hồng Duy 61' (penalty), Văn Thanh (87')
🏅Tham dự lễ trao giải (Đứng giữa)
Ông NGUYỄN ĐỖ LONG – Đại diện Công ty CP sản xuất TLG Việt Nam – Nhãn hàng Sơn TUYLIPS Luxury.

Tin nổi bật